Voucher FLC là hình thức được đa số quý khách chọn ra, đặc biệt đáng chú ý với quý khách liên tiếp đi nghỉ vì nó giúp họ có thể dùng được tổ hợp dịch vụ nghỉ ngơi tại FLC số 1 với số tiền cần trả chi tiêu hợp lý nhất. Việc trong voucher đã kèm đa dạng hình dịch vụ cũng giúp quý khách đỡ mất thời gian và mất thêm phí tổn cho mua lẻ những dịch vụ khi du hí khu nghỉ ngơi cũng là 1 trong tổ hợp lí do.

Voucher FLC Công ty du lịch Elite Tour Elitetour.com.vn

Có thể tổ hợp khách đã biết ghé thăm loại hình coupon du lịch của FLC song nó có bao nhiêu loại thì không hoang phí phải khách du lịch nào cũng biết, đa số đều biết qua thông tin từ các đại lý Elite Tour tư vấn. Vì vậy, trong bài viết này, Công ty du lịch Elite Tour Elitetour.com.vn xin được tham khảo điều này hỗ trợ mọi người tìm hiểu thông tin!!!

VOUCHER FLC CÓ nhiều LOẠI NÀO?

Để phân loại voucher FLC, có 2 Làm sao phân chia chính :

- Đầu tiên là phân theo thời gian lưu trú

- Thứ 2 là phân theo quần thể nghỉ

* Phân loại voucher FLC theo thời gian ở:

Voucher FLC Công ty du lịch Elite Tour Elitetour.com.vn 01

Voucher FLC có nhiều loại dựa vào vào thời gian nghỉ dưỡng. Trong đó được bán phổ thông và rộng rãi nhất phải là 2 loại voucher 2N1Đ & 3N2Đ áp dụng cho quần thể khách sạn và 2N1Đ áp dụng cho quần thể Villa. Nếu muốn travel nhiều hơn, du khách cần mua tập hợp voucher để tăng thời gian lưu trú.

* Sắp xếp voucher FLC theo quần thể nghỉ dưỡng

tập hợp nghỉ FLC được xây dựng tại tập hợp tỉnh thành phố tách biệt, trong đó được quý khách lựa ra các nhất là FLC Sầm Sơn, FLC Quy Nhơn ResortFLC Hạ Long. Cũng vì thế mà voucher tại nhiều tập hợp này cũng bán khá chạy so với các quần thể không hợp nhau.

Voucher FLC Hạ Long Công ty du lịch Elite Tour Elitetour.com.vn

FLC Ha Long Bay Golf Club & Luxury Resort

Voucher FLC Quy Nhơn Công ty du lịch Elite Tour Elitetour.com.vn

FLC Quy Nhon Beach & Golf Resort

Nằm trong mỗi nơi nghỉ dưỡng trên của FLC lại phân ra nhiều quần thể nhỏ như tại Voucher FLC Sầm Sơn Beach & Golf Resort sẽ có:

Voucher FLC Sầm Sơn Công ty du lịch Elite Tour Elitetour.com.vn

FLC Sầm Sơn Resort

+ FLC Grand khách sạn Samson

+ khách sạn FLC Luxury Hotel Samson

+ Villa FLC Sam Son Beach & Golf Resort (trực thuộc FLC Luxury resort Sầm Sơn)

Mỗi quần thể này lại có voucher và báo giá riêng cũng như có nhiều dịch vụ hữu ích du hí gộp hơi không cùng nhau 1 chút vì mỗi quần thể nghỉ dưỡng sẽ có thiết kế và mô hình hơi khác. Ngoại trừ biệt thự FLC Sam Son Beach & Golf Resort (loại nhiều căn riêng) sẽ chi tiêu hợp lý có voucher. Tuy nó được xây dựng trong quần thể FLC song nó đã được bán và quản lý với người dân, kiệm ước thuộc sự quản lý của FLC.

VOUCHER FLC gồm tổ hợp DỊCH VỤ tiện ích

- Phòng nghỉ ngơi tiêu chuẩn 5* tại FLC + trà, nước khoáng, cafe

- bữa ăn tự chọn sáng tại khu nghỉ ngơi trong suốt thời gian lưu trú

- tặng xe điện đưa đón thăm quan và đi lại trong tập hợp nghỉ dưỡng

- free sử dụng bể bơi wifi, phòng tập Gym&Spa thiết bị hiện đại đạt tiêu chuẩn Life Fitness

- Có xe đưa đón tham quan Eo Gió và vào trung tâm thành phố với FLC Quy Nhon Beach & Golf Resort

- Giảm đến 50% dịch vụ Spa cao cấp

*** những dịch vụ tiện ích trên có thể giống hoặc không đồng nhất 1 chút giữa nhiều khu nghỉ ngơi.

Công ty du lịch Elite Tour Elitetour.com.vn chú tâm khách rằng khi mua lẻ những dịch vụ tại quần thể nghỉ, đặc biệt là mùa đông khách phụ thu những dịch vụ sẽ tăng lên khá cao.

giá cả VOUCHER FLC MỚI NHẤT 2019

Như đã nói ở trên, mức mức giá voucher FLC sẽ phụ thuộc cả về thời gian và theo nơi nghỉ dưỡng mà khách du lịch đặt. Bên cạnh đó, vào mùa cao điểm giá cả này cũng thay đổi mà không tiêu hoang ổn định. Vì vậy, để biết chính xác bảng giá tại thời khắc đặt mua, du khách hãy liên hệ đến Elite Tour Elitetour.com.vn theo đầu số hotline: 024 3564 2888 để biết chính xác nhất nhé!!!

Voucher FLC Công ty du lịch Elite Tour Elitetour.com.vn 02

Elite Tour chú ý khách du lịch rằng:

- du khách nên lựa tổ hợp Công ty du lịch uy tín nghề nghiệp để tránh bị thiếu tín nhiệm, mua phải voucher hết hạn hoặc tiết kiệm dùng được. Công ty du lịch Elite Tour Elitetour.com.vn là đại lý phân phối voucher FLC chính thức, đảm bảo uy tín cũng như báo giá chuyên nghiệp nhất dành cho quý khách hàng.

- Thời hạn lưu trú khi khách du lịch dùng voucher FLC của Elite Tour đi du lịch tận 31.12.2019, trong khi những đại lý không như nhau có thời hạn ngắn hơn.

Hy vọng nhiều thông tin trên sẽ hữu ích đối với quý khách!!!

- - 0 bình luận
CHUYÊN MỤC

BÌNH LUẬN (0)

Một số lưu ý khi bình luận

Mọi bình luận sai nội quy sẽ bị xóa mà không cần báo trước (xem nội quy)

Bấm Thông báo cho tôi bên dưới khung bình luận để nhận thông báo khi admin trả lời

Để bình luận một đoạn code, hãy mã hóa code trước nhé